Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Sau Thời Gian Ông Giang Trạch Dân Bị Bắt ÔngTập Cận Bình Sẽ Sau Đó Làm Gì Kế Tiếp

từ khi chính thức lên nắm quyền năm 2012, ông Tập Cận Bình đã ráo riết thực hành kế hoạch thanh trừng nội bộ Đảng, mà tiêu chí chính là cựu bố già http://trithucvn.net/ chính trị – ông Giang Trạch Dân . không những thế đây có phải là mục đích rút cuộc của ông Tập, hay chỉ là bước chuẩn bị cho 1 kế hoạch lớn hơn?

Suốt 4 năm qua, sở hữu tên gọi "Đả hổ diệt ruồi", kế hoạch triệt phá vây cánh họ Giang của ông Tập Cân Bình đã làm hàng loạt quan chức cấp cao trong cả trong lĩnh vực An ninh và Quân đội liên tục "ngã ngựa". Theo những chuyên gia về Trung Quốc nhận xét, việc ông Giang Trạch Dân bị bắt chỉ còn là vấn đề thời kì. ngoài ra, nghi vấn đặt ra tại thời điểm này chính là : "Sau khi thâu tóm phần lớn quyền lực trên toàn Trung Quốc, ông Tập Cận Bình bước tiếp theo sẽ khiến cho gì?".

Cuộc thanh trừng đi đến hồi kết

Ngày 10/6/2016 báo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung đưa tin:

"Giang Trạch Dân bị bắt đã được một hàng ngũ quân đội bán vũ trang đưa khỏi nhà riêng, vào sáng ngày 10/6", theo nguồn tin an ninh mật được do một cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu tiết lộ.

"Giang được nhìn thấy lần cuối lúc 1 sĩ quan quân đội cao cấp và các người mặc thường phục giải đi tại một khu phức hợp quân đội ở Bắc Kinh. Vụ việc Giang Trạch Dân bị bắt được ban hành từ Quân ủy Trung ương và được thực hiện cực kỳ bí mật", theo nguồn trên tin cho biết.

nếu như tin này xác nhận là xác thực, thì việc Giang Trạch Dân bị bắt là đỉnh điểm của chiến dịch chống tham nhũng hơn 3 năm qua của ông Tập Cận Bình, nhổ tận gốc một phương pháp với hệ thống hồ hết quyền lực của vây cánh họ Giang. Thậm chí giả dụ việc ông Giang Trạch Dân bị bắt được đưa về chỉ để "nói chuyện" – thì chỉ tiêu vẫn rõ ràng là nhắm vào cá nhân vị cựu lãnh đạo độc tài này.

mới đây, chiến dịch chống tham nhũng đã liên tục triệt tiêu phe cánh thân cận nhất với ông Giang Trạch Dân. Con trai lớn của ông là Giang Miên Hằng hiện đang bị quản chế, và trong mùa xuân này Ủy ban Kỷ luật nội bộ Đảng đã tiến hành một cuộc càn quét to tại Thượng Hải, trụ sở quyền lực lâu năm của gia tộc họ Giang. Cũng theo chậm tiến độ, đồng minh của ông Giang Trạch Dân và thân cận của họ cũng tiếp diễn bị thanh trừng.

Bàn tay đẫm máu

Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân ra lệnh cho nhóm an ninh toàn quốc "nhổ tận gốc" những người tu tập Pháp Luân Công.

"Bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt nguồn vốn và hủy hoại thân thể", Giang buộc phải cảnh sát phải khiến cho như vậy đối có các học viên Pháp Luân Công, và ai muốn thăng quan tiến chức thì phải khiến phải chăng các gì Giang đề xuất.

khi Giang Trạch Dân nhận thấy những người tập tành Pháp Luân Công, đối mặt mang sự tra tấn tàn tệ và bạc đãi, vẫn kiên định sở hữu đức tin vào Đại Pháp. Giang đã điên cuồng đặt ra cái gọi là "giải pháp cuối cùng".

"Vào thời điểm ngừng thi côngĐây, Giang Trạch Dân là chủ tịch nước đồng thời nắm trong tay quyền lực quân đội và cảnh sát. Ông mang một bản chỉ dẫn để thực hiện điều này – cấy ghép nội tạng các học viên Pháp Luân Công", ông Bạch Thư Trung, cựu Bộ trưởng Y tế thuộc Tổng cục Hậu cần kể qua điện thoại (nội dung đã được ghi âm), trong một cuộc dò xét nhân quyền bí hiểm được thực hành vào năm 2015.

Ông Giang Trạch Dân "đã ban hành một chỉ dẫn về việc thu hoạch thận, tim …. để tạo ra cho nền công nghiệp cấy ghép nội tạng", ông Bạch nhớ lại, và "sau lúc chủ toạ Giang ban hành lệnh, đầy đủ chúng tôi đều phải thực hành công việc thu hoạch nội tạng này đối có các học viên Pháp Luân Công".

Việc thu hoạch nội tạng từ những người tập dượt Pháp Luân Công là đòn báo thù hoàn hảo để thỏa mạn tính khát máu của Giang Trạch Dân – Cuộc đàn áp đã tước đi quyền con người căn bản của phổ biến học viên. Chính quyền Đảng cùng Sản Trung Quốc đã tống giam hàng triệu người, để đảm bảo cho các bệnh viện Trung Quốc có nguồn cung cấp nội tạng tươi sống ổn định và kiếm lời trong khoảng chậm tiến độ.

tuy nhiên hành động ra lệnh cho sự việc này diễn ra, Giang Trạch Dân cũng tự đưa mình vào thế "cưỡi hổ" cũng không thể xuống được. nếu người khác biết Giang đã ban hành lệnh tàn sát hàng triệu người, mang thể ông sẽ phải đối mặt với tội danh "diệt chủng" và tội ác chống lại loài người.

phấn đấu duy trì quyền lực lãnh đạo và bộ máy đàn áp, ông Giang vẫn kỳ vọng 1 ngày nào chậm triển khai Pháp Luân Công bị tiêu diệt, và ông sẽ ko bị trừng trị vì tội ác của mình.

bởi vậy, Giang đã đưa các quan chức từng giúp ông duy trì cuộc đàn áp, vào những vị trí lãnh đạo cao cấp (ví dụ như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai…), nhằm thiết lập một bè phái chính trị – giữ quyền vô thượng trong quân đội và cảnh sát, để sau lúc về hưu, Giang Trạch Dân vẫn với thể nắm trong tay quyền lực lãnh đạo Đảng và quốc gia.

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

28 nhận xét:

  1. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách ghi hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

    Trả lờiXóa
  2. Đầu bếp tiếng Anh được gọi là “chef”. Và định nghĩa cụ thể của “chef” là “a professional cook, typically the chief cook in a restaurant or hotel”, có nghĩa rằng đầu bếp là người nấu ăn chuyên nghiệp trong các nhà hàng hoặc khách sạn. Cụ thể về đầu bếp chuyên nghiệp là gì thì bạn có tìm kiếm rất nhiều đầu bếp nổi tiếng trên mạng, sách báo...
    Hiểu sâu hơn nữa, đầu bếp không chỉ là người nấu ăn mà họ còn phải kiêm luôn cả những công việc như lập chiến lược kinh doanh, chuẩn bị nguyên vật liệu, giữ gìn căn bếp sạch sẽ và nhiều nhiệm vụ khác nữa.
    Nếu bạn là đầu bếp có tiếng Anh hãy học cách viết sơ yếu lý lịch, cách tự chuẩn bị mẫu CV tiếng Anh, tự trau dồi công việc phụ bếp... Nếu không làm đầu bếp ở nhà hàng thì bạn cũng có thể học kinh doanh đồ ăn online. Dù làm gì cũng hi vọng bạn sẽ thành công!

    Trả lờiXóa
  3. Kinh doanh là gì?
    Kinh doanh, trong tiếng Anh được gọi là Business, là thuật ngữ dùng để chỉ các hoạt động có tạo ra giá trị lợi nhuận. Các hoạt động này rất phong phú và đa dạng, có thể bao gồm quá trình sản xuất, mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ... để hướng tới sự giàu có từ thị trường.
    Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển dụng kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Nếu bạn là người có năng lực bạn có thể tham gia tuyển giám đốc kinh doanh, tuyển trưởng phòng kinh doanh, tuyển trợ lý kinh doanh, tuyển sale manager.
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    Trả lờiXóa
  4. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Có thể hình dung một cách đơn giản, nếu như bạn đang mua một mặt hàng nào đó và thường thấy mình bị thu thêm 5 hoặc 10% giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây chính là một định mức chung được gọi là thuế suất của sản phẩm hoặc dịch vụ....
    Ngoài thuế suất thì bạn có thể quan tâm nhiều hơn các cẩm nang như: Tìm hiểu công việc admin là làm gì, tham khảo: mức lương cơ sở là gì, kinh phí công đoàn là gì.
    Nếu làm về kế toán bạn có thể tìm hiểu: hạch toán là gì, khái niệm doanh thu thuần là gì
    Nếu làm về hành chính thì tìm hiểu: dấu giáp lai là gì nhé!
    Chúc bạn sớm thành công!

    Trả lờiXóa
  5. Kế toán là vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dù nguồn cung cao, tỷ lệ lao động thất nghiệp cao nhưng nhu cầu tuyển dụng cũng không hề thấp. Câu hỏi đặt ra là lý do tại sao lại có nghịch lý này? Đó là do số lượng người tìm việc kế toán được đào tạo nhiều nhưng lại thiếu chất lượng. Theo nhiều doanh nghiệp tuyển dụng kế toán thì có 80-90% sinh viên ứng tuyển vào ngành đều chưa có kinh nghiệm và chưa thể tiếp cận ngay với công việc.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách tạo cv xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Hiện tượng ra máu khi mang thai có thể xem là hiện tượng bình thường trong giai đoạn đầu của thai kỳ nếu nó không đi kèm với bất kỳ một triệu chứng bất thường nào khác. Ra dịch nâu khi mang thai 5 tuần thông thường không quá nguy hiểm nhưng việc theo dõi rất cần thiết. Vì có những trường hợp ra máu là biểu hiện bệnh lý, gây ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

    Trả lờiXóa
  7. High-end là gì: Mỹ phẩm high-end là tên gọi chung của các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp. Những dòng mỹ phẩm high-end đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới cùng với những công thức độc quyền của mình. Từ đó giá thành của các sản phẩm high-end là không hề rẻ. Tuy vậy, cùng với giá thành tương đối đắt đỏ thì hiệu quả của những dòng mỹ phẩm high-end cũng sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  8. Cách ẩn thanh công cụ Win 10 dễ dàng, dù “gà mờ” cũng làm ngon ơ

    Thanh công cụ (Taskbar) là gì?
    Trước khi đi vào chủ đề chính là cách ẩn thanh công cụ Win 10, chúng ta cần có hiểu biết sơ bộ đối với khái niệm thanh công cụ trước đã!

    Thanh công cụ Taskbar còn được gọi là thanh tác vụ. Nó chính là thanh ngang nằm ở dưới cùng của màn hình máy tính, có biểu tưởng Start hình cửa sổ Windows ở phía góc trái và các biểu tượng loa, đồng hồ, lịch, dung lượng pin… ở góc phải. Vai trò của thanh taskbar là để hiển thị tất cả những chương trình, ứng dụng đang chạy.

    TÌM HIỂU THÊM: Cách mở bàn phím ảo trên máy tính

    Trả lờiXóa
  9. Khu phi thuế quan là gì? Đối tượng được hoạt động trong khi phi thuế quan là ai?
    Danh sách những đối tượng bao gồm:
    • Tiểu thương, thương nhân đến từ Việt Nam
    • Văn phòng đại diện hoặc chi nhánh của thương nhân đến Việt Nam đã được cho phép hoạt động
    • Văn phòng đại diện chi nhánh, của những thương nhân nước ngoài có mặt tại Việt Nam
    • Những nhà đầu tư theo quy định hiện hành của pháp luật về đầu tư kinh doanh.
    Đây là những thông tin được tham khảo từ quyết định số 100/2009/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành đề quy định về chế tài hoạt động trong khu vực phi thuế quan thuộc khu vực kinh tế, hay khu hoạt động kinh tế ở của khẩu.
    Trên đây là những chia sẻ về khu phi thuế quan. Ngoài ra các bạn làm về xuất nhập khẩu cũng nên quan tâm: cách tính trợ cấp thôi việc, hạch toán là gì, doanh thu thuần là gì
    Chúc bạn may mắn với con đường đã chọn!

    Trả lờiXóa
  10. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều tuyển kế toán viên lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về cách làm cv xin việc để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    Trả lờiXóa
  11. Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất khu vực Nam Trung bộ của Việt Nam. Từ đó, có thể thấy rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra cho những người tìm kiếm việc làm Đà Nẵng. Các bạn trẻ thuộc nhiều trình độ văn hóa khác nhau đều có thể lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất với điều kiện, năng lực cá nhân mình. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, mẫu CV xin việc,...để xin việc được thuận lợi nhất.

    Trả lờiXóa
  12. Rau cần xào thịt bò là 1 trong các món bò xào ngon nhất mà bạn cần phải biết để chiêu đãi gia đình. Tìm hiểu cách làm nhé!
    Cách chế biến
    • Thịt bò mua về rửa sạch rồi thái thành lát mỏng. Ướp thịt với nước tương, dầu ăn, hạt nêm, hạt tiêu, tỏi băm rồi để 1 lúc cho ngấm gia vị.
    • Cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng thì phi thơm tỏi rồi đổ bò xào. Tiếp đó cho hành tây thái mỏng vào cùng và nêm gia vị cho vừa ăn.
    • Tắt bếp rồi cho rau cần vào chảo thịt bò hành tây, đảo đều. Cần sẽ chín nhờ hơi nóng lưu lại trong nồi. Nhờ thế rau cần chỉ chín vừa tới, lúc ăn vẫn giữ được độ giòn. Nếu bật bếp mà nấu sẽ khiến rau cần không còn giòn ngon.
    • Rau cần chín, trút tất cả ra đĩa và ăn khi còn nóng.

    Trả lờiXóa
  13. Nhà thầu là gì?
    Nhà thầu (hay nhà thầu xây dựng) là tổ chức/đơn vị có đầy đủ năng lực để xây dựng công trình cho các chủ đầu tư. Họ sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư và thầu toàn bộ các công việc, dự án liên quan đến công trình ấy.
    Nhiều nhà thầu hay đầu tư và các khu chung cư, khu nghỉ dưỡng rồi chia lợi nhuận với nhau. Chung cư là gì? Khu nghỉ dưỡng là gì? Tìm hiểu sau nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Việc thiết lập một mật khẩu mạnh khi muốn đăng nhập yahoo là điều cần thiết. Nhưng nếu bạn cảm thấy chán với việc sử dụng mật khẩu, Yahoo cung cấp cho bạn một cách khác là đăng nhập yahoo không cần mật khẩu.

    Cập nhật nhanh những kiến thức về IT mỗi ngày cùng những tin tức tuyển dụng IT mới nhất để không trở thành người đi sau thời đại!

    Trả lờiXóa
  15. Sale executive là gì?
    Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
    Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
    Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  16. Khi đưa ra các thông báo tuyển việc làm trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
    Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
    Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
    Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
    Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

    Trả lờiXóa
  17. Cập nhật các thông tin tìm việc nhân viên bán hàng, tìm việc marketing, hay tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng tin học văn phòng và cách trả lời phỏng vấn hay nhất... Chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa
  18. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng thông tin tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv miễn phí trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  19. Biết kiên trì và nhẫn nại đây là điều tối kị với những bạn mong muốn trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản. Bạn luôn là người chủ động tìm đến các đối tác và khách hàng vì bởi lẽ đây mà môi trường diễn ra sôi động nếu bạn không mạnh dạn thì khó có thể thành công. Đọc nhiều hơn tại https://bit.ly/2zwwJZ7

    Trả lờiXóa
  20. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị hiện tượng động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    Trả lờiXóa
  21. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv online miễn phí trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  22. Homestay loại hình dịch vụ rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ Homestay là gì?Định nghĩa về homestay thì homestay là: “Loại du lịch cộng đồng, sinh hoạt và ngủ tại nhà người dân địa phương, nơi họ đặt chân đến.” Việc sinh hoạt trong nhà người dân địa phương giúp khách du lịch tìm hiểu về văn hóa, lối sống của những người dân nơi đây.

    Trả lờiXóa
  23. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

    Trả lờiXóa
  24. Chuẩn bị hồ sơ xin việc chuyên nghiệp, các câu hỏi phỏng vấn là điều cần thiết. Nhưng việc đầu tư kiến thức chuyên môn kỹ lưỡng cho lần đầu đi phỏng vấn xin việc cũng sẽ giúp các ứng viên dễ dàng kiếm được cơ hội việc làm tốt cho mình. Tuy nhiên, có những sai lầm rất nhỏ mà nhiều bạn đang mắc phải dẫn đến việc bạn mất cơ hội.

    >>>Tìm hiểu ngay những kinh nghiệm phỏng vấn dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    Trả lờiXóa
  25. Việc nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  26. Khu phi thuế quan là gì?
    Khu vực phi thuế quan trong tiếng Anh có nghĩa là Non-tariff zones. Khu vực này chính là khu vực hoạt động kinh tế thuộc quyền quản lý phía trong lãnh thổ của Việt Nam, nó được thành lập theo những quy định đã đề ra rõ ràng của pháp luật.

    Khu vực phi thuế quan sẽ có ranh giới về mặt địa lí được xác định, chia cắt với những khu vực bình thường bên ngoài bằng một hàng rào thép, điều này nhằm mục đích bảo vệ cho những điều kiện hoạt động tuần tra, kiểm soát, giám sát của lực lượng hải quan và những cơ quan có trách nhiệm

    Điều này có liên quan trực tiếp đối với những loại hàng hóa xuất khẩu cũng như nhập khẩu, phương tiện, con người, nhập cảnh; trao đổi hàng hóa, quan hệ mua bán giữa khu vực phi thuế quan với phía bên ngoài lãnh thổ Việt Nam chính là quan hệ xuất khẩu cũng như nhập khẩu.

    Bạn yêu thích công việc xuất nhập khẩu hay các công việc tại khu vực phi thuế quan thì hãy tham khảo nhiều thông tin tuyển việc làm hơn nhé!

    Trả lờiXóa
  27. Trong 3 tháng đầu thai kỳ, có rất nhiều điều mà các mẹ bầu cần phải lưu ý từ các bệnh lý nguy hiểm như động thai hay tụ dịch màng nuôi. Cho tới chế độ dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo cho thai nhi phát triển. 3 tháng đầu tiên việc ổn định thai nhi là điều cần ưu tiên hàng đầu. Bảo thế mà chế độ dinh dưỡng khi mang thai 3 tháng đầu là điều mẹ bầu hết sức lưu ý. Bạn cần bổ sung các loại thuốc bổ, vitamin, và đặc biệt người mẹ cần chú ý bổ sung axit folic, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi được hoàn hảo.

    Trả lờiXóa
  28. Đối với những người tìm việc làm Hà Nội vấn đề tiền lương cũng là một trong những điều để họ đưa ra quyết định chọn lựa công việc. Bởi việc làm ngoài tích lũy kinh nghiệm còn chính là để có cuộc sống đầy đủ hơn. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một vấn đề rất được quan tâm của những người tìm việc làm.

    Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung hàng trăm lĩnh vực công việc khác nhau. Thu hút được nguồn nhân lực từ mọi trình độ khác nhau tề tựu lại để tìm kiếm việc làm cho bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội cũng có hàng loạt những thách thức, khó khăn đến đợi những người lao động.

    Trả lờiXóa